Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt

Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt. Oliu là 1 loại trái cây có chứa tinh chất chống oxy hóa cao và cung cấp lượng vitamin vượt trội cho cơ thể, ngoài việc sử dụng oliu để chế biến thực phẩm thì oliu còn được biết đến như loại trái cây có thể làm đẹp. Hôm nay công ty Lợi Phương sẽ bật mí cho các bạn lợi ích của oliu dùng để chăm sóc da.

Các loại Vitamin chính có trong dầu oliu

Vitamin A giúp chữa lành những tổn thương về da nhanh chóng, làm nếp nhăn giảm đi và bảo vệ da khỏi tia cực tím độc hại.

Vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn.

Vitamin E cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và sẽ giúp tóc bạn dài nhanh hơn, mềm hơn nếu bạn sử dụng cho tóc.

Vitamin K sẽ thúc đẩy quá trình đông máu, chắc xương, tan vết bầm tím, giảm mụn trứng cá và tăng khả năng lành vết thương.

Đắp mặt nạ dưỡng da dầu oliu, chanh, mật ong. (Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt)

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu, chanh và mật ong
Dầu Oliu khi kết hợp cùng những thành phần tự nhiên như chanh và mật ong sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.

Để thực hiện bạn hãy trộn đều: 3 muỗng dầu oliu, 2 muỗng nước cốt canh và 3 muỗng mật ong. Hỗn hợp sau khi trộn sẽ sền sệt. Thoa đều lên mặt và đợi 15-20 phút. Rửa sạch lại bằng nước sạch. Cách làm này đặc biệt rất thích hợp nếu bạn sở hữu làn da khổ, thiếu dưỡng chất.

Dưỡng ẩm cho da bằng dầu Oliu, mật ong và sữa tươi. (Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt)

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu, sữa và mật ong.
Nhiều chị em có làn da khô và bị lão hóa do thời gian, hay làn da hay bị nứt nẻ vào mùa lạnh thì có thể dưỡng ẩm bằng cách này. Bạn hãy cho vài giọt dầu oliu vào một thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Khuấy đều tay rồi thoa đều khắp mặt và cổ. Bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang chuyên dụng để thoa. Bạn hãy thực hiện phương pháp này một cách thường xuyên và đều đặn để cho hiệu quả tốt nhất nhé.

Dầu Oliu tẩy trang cho mặt. (Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt)

Trong trang điểm, tẩy trang là một bước không thể thiếu, đặc biệt tẩy trang mắt thường khó phai. Dầu Oliu có thể được dùng để tẩy trang cực hiệu quả. Bạn hãy dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm một chút dầu Oliu rồi tẩy trang như bình thường. Các mỹ phẩm tẩy trang thường làm cho da bạn bị khô sau khi tẩy trang nhưng với dầu Oliu không những làm trôi đi lớp trang điểm nhanh chóng mà còn tăng dưỡng chất cho da, duy trì độ ẩm và làm mờ nếp nhăn.

Làm sáng da mặt bằng dầu Oliu và dấm. (Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt)

Hãy lấy ½ chén dấm, ½ chén dầu oliu và 1/0 chén nước trộn đều lên. Hỗn hợp này sẽ sử dụng như kem dưỡng ẩm cho da vào ban đêm vậy. Không lo lắng có tác dụng phụ vì đây là nguyên liệu tự nhiên mà lại có chất lượng cao cho chị em làm đẹp.

Trị mụn bằng dầu Oliu. (Bất ngờ với sự hiệu quả của oliu dùng để chăm sóc da mặt)

Như các bạn đã biết, dầu Oliu đặc biệt có chứa những thành phần làm dịu da, ngăn ngừa và trị mụn, làm lành các vết thương ngoài da hiệu quả. Chính vì thế dầu Oliu còn được dùng để trị mụn.

Trước khi áp dụng phương pháp này, bạn hãy rửa mặt thật sạch cho làn da khô thoáng. Sau đó dùng dầu Oliu thoa lên mặt theo hình tròn. Trong quá trình massage da mặt, các mụn cám đầu đen sẽ bị bong ra ngoài. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ làm cho da mặt bạn sạch mụn.

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày 23/06/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *