Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt

Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt. Nếp nhăn trên da là kẻ thù mà chị em nào cũng không muốn gặp, nhưng buồn thay là theo thời gian da của chúng ta sẽ bắt đầu lão hóa nhưng đôi lúc cũng tùy vào cơ địa của mỗi người mà nếp nhăn nhiều hay ít hay đến sớm hay muộn thôi. Tin vui cho các chị em là chúng ta cũng có thể ngăn ngừa và kéo dài tuổi thanh xuân cho da bằng rất nhiều cách đơn giản.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại collagen mà collagen là loại dưỡng chất tốt nhất dành cho da bị nhăn bởi vì collagen là thành phần mô cấu tạo nên da, giúp da mịn màng và căng mịn hơn, thế nhưng hôm nay công ty Lợi Phương sẽ tiết lộ cho các bạn những phương thức mới  mà không cần bổ sung collagen.

Dưới đây là những nguyên nhân chính dẫn đến việc già hóa của da, nếu anh chị chỉ cần ngăn ngừa những tác động dưới này thì sẽ có thể tăng tuổi thọ cho da.

Hút thuốc: (Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt) Những phụ nữ hút thuốc có nhiều khả năng bị nếp nhăn trên khuôn mặt. Vì hút thuốc thường xuyên làm giảm lượng cung máu trong cơ thể, điều này gây ra các nếp nhăn quanh mắt và môi. Để ngăn ngừa vấn đề, bạn nên ngừng hút thuốc lá.

Mất nước: (Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt) Bạn có biết rằng mất nước gây ra nếp nhăn trên da? Nếu không uống đủ nước, da có xu hướng khô và không thể tạo ra các tế bào mới, gây ra các nếp nhăn trên da. Bạn cần uống đủ nước hàng ngày để ngăn ngừa vấn đề này.

 

Tiếp xúc với ánh mặt trời: (Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt) Các tia cực tím trong ánh nắng làm hư da và gây nếp nhăn. Quá nhiều ánh nắng mặt trời gây ra những nếp nhăn trên mắt và môi. Bạn nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài để tránh nếp nhăn.

Lạm dụng các sản phẩm mỹ phẩm: (Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt) Mỹ phẩm làm cho bạn nhìn đẹp hơn nhưng mỹ phẩm cũng có thể là nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn trên da. Mỹ phẩm có hóa chất độc hại có thể gây hại cho làn da của bạn. Tốt nhất là tránh dùng mỹ phẩm trang điểm, nếu không cần thiết. Sử dụng các sản phẩm tự nhiên để làm đẹp nhằm bảo vệ da.

Ăn nhiều thức ăn chứa dầu mỡ và uống nhiều caffein: (Những nguyên nhân gây ra nếp nhăn trên da mặt) Các bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa dưỡng chất tốt như thịt cá hoặc thịt trắng (thịt gà) kè theo đó là các loại rau xanh giúp giải độc cơ thể và tránh uống nhiều caffein các bạn nên sử dụng trà thì hay hơn.

Bài viết bởi Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày: 15/06/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *