Tạm biệt mụn với những cách rửa mặt bằng chanh

Tạm biệt mụn với những cách rửa mặt bằng chanh. Chanh không chỉ là một loại quả góp phần tạo nên thương vị cho bữa ăn hàng ngày của bạn, cũng không chỉ giải độc cơ thể bạn mà chanh còn là một đối thủ nặng ký đối với mụn, bởi vì trong chanh có chứa lượng axit tốt cho cơ thể con người có thể tẩy tế bào chết trên da và loại bỏ các vết bẩn bám trên da mà mắt thường khó có thể thấy.

Hôm nay công ty Lợi Phương sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức về cách rửa mặt bằng nước tranh hiệu quả đến bất ngờ và tạm biệt mụn vĩnh viễn.

Chanh được biết đến với khả năng loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trong da hiệu quả, tẩy đi các tế bào chết trên da, làm sạch da và kháng khuẩn cho da hiệu quả mà không gây hại cho da, Đồng thời cung cấp vitamin C cho da, giúp da chắc khỏe và trắng sáng.

Lượng axit trong chanh sẽ tẩy các tế bào chết, làm trắng da hiệu quả, do đó khi sử dụng chanh để rửa mặt sẽ mang lại cho bạn làn da sạch và loại bỏ đi các nốt mụn trên da, cho bạn làn da mịn màng.

1/ Rửa mặt bằng chanh và nước (Tạm biệt mụn với những cách rửa mặt bằng chanh)

– Bạn vắt lấy nước cốt của một quả chanh pha với nước, sau đó thoa đều lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong chanh thấm vào da.

– Bạn cũng có thể hòa nước cốt chanh với nước, sau khi rửa mặt bằng nước ấm, bạn xịt nước chanh này lên da, để yên như vậy không cần phải rửa lại bằng nước. Nên tránh xịt vào vết thương hở hoặc các vùng da có vết cắt do tính axit trong chanh có thể làm bạn đau đớn.

2/ Rửa mặt bằng chanh và nước muối (Tạm biệt mụn với những cách rửa mặt bằng chanh)

Muối được coi là chất khử trùng, kháng viêm và diệt khuẩn tốt, ngoài ra muối còn biết đến với công dụng dưỡng ẩm cho da cực tốt. Do đó khi áp dụng hai nguyên liệu này với nhau sẽ mang lại công dụng rất tốt đối với làn da bạn.

Cách thực hiện: Bạn lấy nước ấm cho vào một cái chậu nhỏ sau đó cho muối và nước chanh vào, hòa đều, dùng hỗn hợp trên làm ướt da mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 5 phút, cuối cùng rửa mặt lại bằng nước ấm cho sạch. Nên áp dụng phương pháp này 2 lần vào buổi sáng và tối.

Thật sự rất đơn giản phải không các bạn, thế nhưng chanh mang lại kết quả ngoài mong đợi đấy, hãy cùng làm đẹp với chanh ngày hôm nay nhé.

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày 10/06/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *