Làm trắng răng bằng than hoạt tính (activated charcoal)

Làm trắng răng bằng than hoạt tính (activated charcoal)

Có bao giờ bạn đã thử sử dụng than hoạt tính chưa? Hiện nay than hoạt tính được các nhà khoa học Úc phát triển thành nhiều loại sản phẩm khác nhau hầu hết tập trung vào việc làm đẹp cho các chị em phụ nữ kể cả phái nam như mặt nạ than hoạt tính, kem đánh răng than hoạt tính, sữa rửa mặt than hoạt tính và cả khẩu trang than hoạt tính.

Hôm nay công ty Lợi Phương sẽ giúp các bạn sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ bằng những cách đơn giản tại nhà với than hoạt tính thôi.

Đây là cách làm trắng răng bằng than đơn giản nhất mà rất nhiều người áp dụng thành công. Nước khi kết hợp với than sẽ “giải phóng” những hoạt chất tẩy trắng răng có trong than và thúc đẩy chúng hoạt động hiệu quả hơn. Để có 1 hàm răng đẹp ngoài việc các bạn đánh răng với than hoạt tính các bạn cũng nên xem qua bài viết nguyên nhân dẫn đến ố vàng răng để giảm thiểu tác động nhé các bạn. (Làm trắng răng bằng than hoạt tính)

Các bạn sẽ còn ngạc nhiên vì than hoạt tính không chỉ dừng ở việc làm trắng răng mà nó còn giúp rửa trôi các chất độc sâu răng và mùi hôi trong răng bạn ra ngoài. (Làm trắng răng bằng than hoạt tính)

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Sử dụng bàn chảy đánh răng phù hợp với răng bạn (theo lời khuyên của chuyên gia là nên sử dụng bàn chảy có lông chảy mềm tránh trường hợp chảy máu)

Bước 2: Nhúng đầu bàn chảy vào nước để cho thâm nước và sau đó dùng bàn chảy chấm nhẹ vào hộp than hoạt tính

Bước 3: Đánh đều mọi vị trí trong hàm răng khoảng 5 phút và sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.

Các bạn hãy làm 3 lần một tuần để có thay đổi sớm nhé các bạn.

Để mua than hoạt tính các bạn có thể vào cửa hàng mỹ phẩm Lợi Phương để xem qua nhé. (Làm trắng răng bằng than hoạt tính)

Chúc các bạn thành công

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày 02/06/2018

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *