5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả

5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả.

Nước là nhân tố quan trọng quyết định nên sắc đẹp bên ngoài của cơ thể bạn, vì khi cơ thể bạn hấp thụ đủ lượng nước cần thiết thì cơ thể bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và làn da trở nên mịn hơn, ngược lại nếu không có đủ nước cơ thể sẽ nóng bức và da dễ bị khô.

Dưới đây là 1 số loại trái cây có thể tiếp nước hiệu quả cho cơ thể và cung cấp vitamin.

Dưa chuột (5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả): Chứa 95% nước, dưa chuột giúp kéo dài thời gian giữ nước của cơ thể. Ngoài ra, nó còn giàu các hợp chất chống viêm, giúp loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể và giảm kích ứng da. Nghiên cứu cũng cho thấy dưa chuột thúc đẩy quá trình ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa. Bạn có thể cho vài lát dưa chuột vào cốc nước lọc để uống khi khát

Quả bơ (5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả): Theo Woman’s Day, ăn bơ hàng ngày giúp cơ thể bổ sung kali, chất béo không bão hòa đơn, chất xơ. Chúng kiểm soát cholesterol, lượng đường trong máu và giúp cơ thể giữ nước.

Dưa hấu (5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả): Cũng chứa 91% nước, dưa hấu còn giàu lycopene, giúp cơ thể bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và cải thiện làn da của bạn. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với vài lát dưa hấu ngon ngọt hoặc ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Tránh ăn bất cứ thứ gì cùng dưa hấu.

Dưa vàng (5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả): Đây cũng là loại dưa mùa hè ngon, ngọt và tươi mát. Dưa vàng cũng giàu kali, giúp ổn định huyết áp trong cơ thể. Bạn có thể thưởng thức vài lát dưa vàng, ăn cùng ngũ cốc hoặc sữa, sữa chua vào buổi sáng.

6 loai trai cay mua he ngan ngua mat nuoc hieu qua hinh anh 5

Trái cây họ cam quýt (5 Loại trái cây ngăn ngừa mất nước hiệu quả): Cam, chanh…là những trái cây giàu vitamin C, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Một ly nước cam, chanh với chút đá có thể khôi phục lại sự cân bằng của chất điện giải và bổ sung các khoáng chất bị mất.

Hãy cùng công ty Lợi Phương bắt đầu sử dụng các loại trái cây này để trẻ đẹp hơn nhé các bạn.

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày: 28/05/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *