Than tre có tác dụng gì | Mặt nạ than tre khử kiềm

Than tre có tác dụng gì.
Hiện nay có nhiều đồn thổi về việc thuốc than tre trị được Ung thư, thế điều đó có đúng không và than tre có thật sự hiệu quả trong việc hấp thụ độc tố.
Tre – vốn được biết đến là một loại tài nguyên dồi dào mang tính ứng dụng cao. Nhiều công trình xây dựng, gia dụng, công nghiệp… sử dụng tre như một chất liệu gia cố và tăng cường độ bền vững. Là dạng thân gỗ có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới (trưởng thành hoàn toàn sau 6-7 năm), tuy nhiên, trái ngược với định nghĩa phổ biến từ xưa đến nay, tre không thực sự là cây mà chính xác là một loại cỏ. Và bởi vì nó là một loại cỏ, tre có sức sống vô cùng mãnh liệt, không cần chăm bón nhiều vẫn có khả năng sinh trưởng cao lại vô cùng thân thiện với môi trường.
Than tre hoạt tính được sản xuất bằng cách nén và đốt cháy phần thân của cây tre ở nhiệt độ cao trên 800 độ C. Sản phẩm tạo ra có độ bóng và lượng carbon đồng nhất , khả năng hấp thụ mùi, làm sạch môi trường, hút ẩm, khí, gas, kim loại, độc tố,… đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.
Rất nhiều loại sản phẩm bao gồm thực phẩm chức năng hay chăm sóc da & tóc hiện nay trên thị trường có chứa thành phần than tre hoạt tính này. Đặc biệt, than tre hoạt tính của Nhật Bản là một trong những loại than tre cho chất lượng cao và sạch nhất với khả năng hoạt hóa cao nhất.
Vậy trên thực tế thì nhiều sản phẩm làm đẹp được sản xuất từ than tre và điều đó đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Nhật Bản, nhưng còn về việc than tre hoạt tính có trị được ung thư không thì chúng ta chưa có nghiên cứu về việc đó.
Than hoạt tính là cứu cánh đầy lý tưởng cho các loại da dầu và mụn trứng cá nhờ đặc tính siêu thấm hút cộng với khả năng kháng khuẩn cao của nó. Sử dụng than tre hoạt tính trong các sản phẩm trị mụn để loại bỏ tạp chất, chữa lành mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, làm dịu phát ban, làm mờ vết bầm tím và rất nhiều vấn đề về da khác.
Đăc biệt, than tre hoạt tính có tính trơ; nó có thể hấp thụ gấp nhiều lần trọng lượng của nó gồm các loại độc tố, kim loại, chất độc, thuốc và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay các chức năng hoạt động của cơ thể.
Ngoài ra, than tre hoạt tính còn giúp làm sáng da, kiểm soát dầu, loại bỏ bụi bẩn độc tố bám sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.
Việc sử dụng than tre hoạt tính trong xà phòng đã được phổ biến và thông dụng ở nhiều quốc gia châu Á từ cách đây hàng thế kỷ. Nó từng được mệnh danh là “kim cương đen” của thầy thuốc thời xưa. Xà phòng được làm bằng than tre hoạt tính còn được chứng minh có khả năng làm sạch da tốt hơn nhiều so với bất kỳ loại xà phòng nào khác.
Quan trọng hơn, than tre hoạt tính cũng có khả năng chống lão hóa sớm, làm se khít lỗ chân lông và mịn da.
Sử dụng than tre hoạt tính làm mặt nạ (face mask, body mask) để đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương, làm dịu kích ứng, làm săn chắc da, diệt khuẩn và làm sạch da triệt để, tạo điều kiện cho các dưỡng chất từ kem dưỡng da thấm sâu vào da.
Các loại sản phẩm mặt nạ than tre hiện nay rất khó tìm vì hầu hết những sản phẩm trôi nổi trên thị trường đều có khả năng là giả, sản phẩm mặt nạ than tre Sukin của Úc được công ty Lợi Phương nhập trực tiếp từ Úc về Việt Nam, các bạn muốn sở hữu 1 hộp than tre giúp trẻ đẹp và xinh xắn hơn hãy ghé qua cửa hàng của công ty Lợi Phương nhé.
Cảm ơn các bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu về than tre.
Bài viết bởi :Nguyễn Đức Lợi
Đăng ngày 26/05/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *