3 Cách dưỡng ẩm cho da bị khô

3 Cách dưỡng ẩm cho da bị khô.

Da bị khô là nguyên nhân khiến cho nhiều chị em phải đau đầu và không biết giải quyết thế nào, nó cũng là lý do dẫn đến việc làn da trở nên khô và không còn mịn màng như trước nữa. Đừng lo hôm nay công ty mỹ phẩm Lợi Phương sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề đó.

Trước tiên chúng ta cần phải hiểu được lý do tại sao da lại bị khô, thường thì cơ thể thiếu nước là nguyên nhân chính làm nên việc khô da bên cạnh đó một số lý do như thiếu vitamin mà chưa bổ sung đủ các loại thức ăn giàu Collagen nên da không thể sản sinh các mô tế bào giúp da sinh trưởng. Yếu tố thiên nhiên cũng nên được nhắc đến vì khi thời tiết nóng bức cơ thể chúng ta sẽ mất rất nhiều nước và dần dần lượng nước dưới mô da trở nên sinh sản yếu đi thì dẫn đến lớp mô da sẽ chết và trở thành các tế bào chết trên bề mặt da.

Bây giờ thì chúng ta cùng tìm hiểu 3 cách dưỡng ẩm cho da, giúp phục hồi làn da mịn màng nhé các bạn.

1.Dưỡng da bằng sữa chua: Sữa chua là nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Các chất chống oxy hóa có trong sữa chua sẽ giúp da khô mịn màng hơn. Ngoài ra, trong sữa chua còn có men triệt tiêu những vi khuẩn gây hại cho da khô nữa đấy.

 

Cách dưỡng da mặt và da toàn thân: Bạn chỉ cần sử dụng sữa chua không đường mát xa nhẹ khắp toàn thân từ tay chân đến mặt. Để 10 phút cho các chất trong sữa chua thẩm thấu, sau đó rửa sạch mặt và tắm

2. Dưỡng da bằng mật ong: (3 Cách dưỡng ẩm cho da bị khô)

Mật ong không thể thiếu trong quá trình dưỡng ẩm của chị em được. Nguyên liệu đa năng này cực kỳ có hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da khô siêu hiệu quá. Da bạn sẽ được bổ sung các chất chống oxy hóa, kháng sinh trị mụn cấp tốc và chất khóa ẩm cho da. Ngoài ra, mật ong còn bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp da thêm chắc khỏe.

 

  • Dưỡng ẩm da mặt: Trộn đều 2 muỗng cafe mật ong và 8 muỗng nước lọc cho tới khi tạo thành hỗn hợp đặc. Thoa lên da và để khô. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

 

 

  • Dưỡng ẩm da toàn thân: Cũng pha loãng mật ong theo tỉ lệ 1:4 như trên. Trước khi đi tắm, bạn hãy chà nhẹ nhàng mật ong lên khắp cơ thể. Để 10 phút cho mật ong thấm vào da và tắm lại sạch sẽ.

 

 

Bạn hãy sử dụng các nguyên liệu tự nhiên này đều đặn mỗi ngày, nhất là khi chăm sóc da vào mùa đông hoặc mùa hè để làn da luôn được chăm sóc và giữ ẩm. Bạn cũng có thể kết hợp với những loại kem dưỡng ẩm đang sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Dưỡng da bằng trái bơ (3 Cách dưỡng ẩm cho da bị khô)

Trong bơ có chứa nhiều vitamin E, A, D có khả năng oxy hóa và dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Vì thế, bơ luôn xuất hiện trong những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Sử dụng bơ tự nhiên sẽ làm da bạn mềm mịn và khỏe hơn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

 

Cách dưỡng da mặt với bơ: Lấy một trái bơ và khoét phần thịt chỉ để lại vỏ và một ít bơ mỏng. Sau đó, dùng bơ chà khắp mặt nhẹ nhàng. Để 15 phút cho các chất trong bơ thấm đều vào da và rửa mặt sạch với nước ấm.

Đó là 3 cách hiệu quả nhất mà công ty Lợi Phương hơn 10 năm trong nghề nghiên cứu các nguyên liệu giúp ích cho da, các bạn cũng nên nhớ bổ sung nước thường xuyên nhé vì nước cũng đóng góp rất lớn cho làn da mịn màng. (3 Cách dưỡng ẩm cho da bị khô)

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày: 25/05/2018

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *