Làm đẹp từ nhau thai cừu

Làm đẹp từ nhau thai cừu.

Từ lâu người dân Úc là biết đến lợi ích mà nhau thai cừu mang đến cho sức khỏe của con người đặc biệt là các chị em phụ nữ, chính vì lý do đó mà hiện nay nhau thai cừu là một trong những thành phần tạo nên rất nhiều loại sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữa, chị em có thể dùng kem dưỡng da làm từ nhau thai cừu hoặc rất phổ biến hiện nay là các viên thuốc uống làm từ nhau thai cừu giúp chị em tăng cường sức khỏe, sinh lý và có làn da mịn màng hơn.

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong quá trình phát triển của thai nhi (tử cung của cừu mẹ), có chức năng bảo vệ và cung cấp chất dinh dưỡng cũng như đào thải những chất cặn bã ra bên ngoài thai nhi. Do vậy, nhau thai cừu rất giàu amino acid, gonadotropin và hơn 30 amino acid khác. Bộ phận này đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối.

nhau thai cừu chứa các chất giúp tăng trưởng biểu bì da, hoạt hóa được tế bào già và các enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin (nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều). Với thanh phần chứa các dưỡng chất giúp tái tạo da, cân bằng sắc tố da, căng mịn da, các sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu được nhiều bác sĩ, chuyên gia mỹ phẩm khuyên dùng vì đạt hiệu quả cao trong quá trình chống lão hóa và an toàn. (Làm đẹp từ nhau thai cừu)

Thành phần dưỡng chất có trong nhau thai cừu.
Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già.
Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình chế biến với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể dưới dạng viên uống làm đẹp bằng nhau thai cừu. (Làm đẹp từ nhau thai cừu)
Sử dụng những sản phẩm làm đẹp từ nhau thai cừu không những giúp làn da khô của bạn trở nên mềm mai, mịn màng và săn chắc mà còn có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, giảm đáng kể tàn nhang, thâm nám, đồi mồi, hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo, chống oxy hóa, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

Hầu hết các sản phẩm từ nhau thai cừu đều được nhập khẩu từ Úc, vì Úc có lượng lớn cừu để cung cấp nguyên liệu làm nên các sản phẩm đồng thời họ đã phát triển nghiên cứu trên nhiều sản phẩm khác. Nên các bạn hãy lưu ý khi mua các sản phẩm từ nhau thai để tránh tiền mất tật mang. (Làm đẹp từ nhau thai cừu)

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày 20/05/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *