Hạt chia nguồn dinh dưỡng gấp 8 lần Omega 3 cá hồi

Hạt chia nguồn dinh dưỡng gấp 8 lần Omega 3 cá hồi.

Chia là loại hạt nhỏ có 2 màu sắc chính màu đen và màu trắng, hạt chia nhìn bề ngoài khá giống với hột é nhưng nếu nhìn kỹ thì hạt chia sẽ có các đường gân nứt xung quanh hạt và điều quan trọng nhất là hạt chia chứa nguồn dinh dưỡng cực kì nhiều và có thể cung cấp đủ dưỡng chất cho 1 người lớn 1 tháng trời không cần phải sử dụng cơm. Hôm nay công ty Lợi Phương sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về nguồn dưỡng chất từ hạt chia nhé.

Hạt Chia có những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Hạt Chia giúp ngăn ngừa bệnh nguy hiểm, chất xơ gấp 1.6 lần so với hạt ngô và 9.8 lần so với hạt gạo.

Hạt Chia nhỏ bé nhưng chứa nhiều dưỡng chất quý báu có tác dụng bồi cổ cơ thể, cải thiện sức khỏe tinh thần như antioxidant và Quercetin. Ngoài ra, hàm lượng khoáng chất magie, kali, selen, kẽm, sắt… từ trong hạt Chia góp phần cải thiện hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, cho bạn nguồn sống mạnh mẽ trong cơ thể.

  • Lượng Omega 3 gấp 8 lần cá hồi
  • Dưỡng chất Magnesium gấp 15 lần bông cải xanh (bông cải Đà Lạt)
  • Hạt chia có lượng Calcium gấp 5 lần sữa
  • Dưỡng chất Iron gấp 3 lần rau chân vịt
  • Chất anti-oxidantsgap61 3 lần trái Việt Quất
  • Gấp 2 lần Protein của Lúa, bột mì, gạo.
  • Nguồn Vitamin tự nhiên nhiều hơn 3 lần so với các lại trái cây
  • Không chứa chất Gluten
  • Lợi ích ngang ngửa với rau xanh.

Hạt chia giúp điều trị tiểu đường (Hạt chia nguồn dinh dưỡng gấp 8 lần Omega 3 cá hồi)
Tiểu đường có lẽ là nỗi lo của rất nhiều người trung niên. Hạt chia đến như một thực phẩm đẩy lùi tiểu đường trong cơ thể của con người. Dùng hạt chia giúp điều hòa lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm đồ ăn ngọt, hạn chế tăng đường huyết. Khi gặp nước, hạt Chia sẽ nở ra thành lớp gel mềm. Khi hạt Chia mềm ra tạo thành lớp gel sẽ làm giúp cơ thể bạn hạn chế được nguy cơ bệnh tiểu đường.

Hạt Chia giúp hỗ trợ giảm cân (Hạt chia nguồn dinh dưỡng gấp 8 lần Omega 3 cá hồi)
Với thành phần là chất xơ hàm lượng cao trong hạt Chia giúp bạn no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn. Nhờ đó mà mọi người có nhu cầu giảm cân sẽ được hỗ trợ đắc lực. Dùng hạt chia cho mỗi bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cho công cuộc giảm cân thành hiện thực. Vì trong hạt chia không chứa chất béo nên việc giảm cần bằng hạt chia là rất tốt vì vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể hoạt động nhưng không lo bị béo.

Hạt Chia có phù hợp với tất cả các đối tượng (Hạt chia nguồn dinh dưỡng gấp 8 lần Omega 3 cá hồi)
Người già, người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em, người lao động về thể lực và trí lực… hoặc những người muốn bồi bổ sức khỏe. Hạt chia tập hợp nhiều dưỡng chất thiết yếu dành cho người già hoặc người bệnh khi họ không thể ăn nhiều thức ăn được.

Hạt Chia dành cho trẻ ăn dặm rất tốt vì nó giàu chất dinh dưỡng (Hạt chia nguồn dinh dưỡng gấp 8 lần Omega 3 cá hồi)
Các mẹ có thể xay hạt Chia cho trộn vào cháo cho các bé ăn mỗi ngày. Hạt chia sẽ giúp trẻ mau lớn, đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và không sợ bị béo phì ở trẻ.

Bài viết bởi: Nguyễn Đức Lợi

Đăng ngày: 09/07/2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *